สำนักข่าว Nh-news 23/1/2567 : J&C เปิดตัว 3 สินค้าอาหารเสริมสุขภาพ ที่ดุแลครบทั้งหุ่น-ระบบขับถ่าย-ชะลอวัย

        J&C เปิดตัว 3 สินค้าอาหารเสริมสุขภาพ

        ที่ดุแลครบทั้งหุ่น-ระบบขับถ่าย-ชะลอวัย

ได้ครบทั้งหุ่นดี ระบบขับถ่ายเยี่ยมและชะลอวัยให้ดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอก็ต้องยกนิ้วให้กับ 3 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพตัวใหม่ล่าสุดของ J&C หรือในนามบริษัท จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งประกอบไปด้วย

-   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเร่งระบบเผาผลาญและช่วยลดการดูดซึมแป้งคาร์โบไฮเดรตและไขมันเข้าสู่ร่างกาย นั่นก็คือ "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กู้ดบี (GOOD B) แคปซูล"  เพราะด้วยส่วนผสมชั้นยอดของสารสกัดพริกไทยดำ, สารสกัดจากกระบองเพชรสารสกัดจากถั่วขาว, สารสกัดจากส้ม,สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, สารสกัดจากชาเขียว แอลคาร์นิทีนและวิตามิน บี 6 100% ซึ่งมีส่วนช่วยในการยับยั้งเผาผลาญไขมัน

-         ตามด้วย "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไฟเบอร์ ช็อต (FIBER SHOT)" เพราะสุขภาพที่ดีเริ่มจากการมีลำไส้ที่ดี โดยช่วยในการขับถ่าย เสริมสร้างสุขภาพดีที่ลำไส้ด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เสริมสมดุลให้ระบบขับถ่าย โพสไบโอติกช่วยทำหน้าที่ในการย่อยอาหารช่วยระบบขับถ่าย ทำให้ลำไส้ดูดซึมสารอาหาร วิตามิน จึงช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน อินูลินช่วยทำให้รู้สึกอิ่มท้องไม่หิวบ่อยและประโยชน์ของผงมิกซ์เบอร์รี่นานาชนิดที่มีวิตามินและประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย

-         และปิดท้ายกับการมีสุขภาพดี ย้อนวัย เสริมสร้างจากภายในด้วย "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แอล-เทโลเม่ (L- telome)" ช่วยป้องกันและชะลอการหดสั้นของ Tolomere, ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย, ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, ลดอาการอ่อนล้าของร่ายกายได้ดี, แก้ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ป้องกันการเกิดริ้วรอย, ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอและเพิ่มความสดใสให้กับผิว, ช่วยให้แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น, ช่วยซ่อมแซมและ ฟื้นฟูให้เกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว, ทำงานได้เต็มที่เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื้น

เพียงแค่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 3 ตัวใหม่ของ J&C ก็เรียกว่าให้ครบสูตรสุขภาพดีและดูดีทั้งภายในภายนอกกันไปเลย

Visitors: 1,860,122