สำนักข่าว Nh-news 24/11/2566 : ทิพยประกันภัย ครองใจผู้บริโภค คว้าสุดยอดบริการด้านประกันภัย “TIP SMART ASSIST”

ทิพยประกันภัย ครองใจผู้บริโภค คว้าสุดยอดบริการด้านประกันภัย  “TIP SMART ASSIST”

          ทิพยประกันภัย ครองใจผู้บริโภค คว้าสุดยอดบริการด้านประกันภัย  “TIP SMART ASSIST” ในงาน “PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”

            บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันวินาศภัยอันดับหนึ่ง คว้าสุดยอดบริการด้านประกันภัย  “TIP SMART ASSIST” ในงาน “PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023” รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพื่อนำมาวิจัย วิเคราะห์สินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด คัดเลือกจากบริการที่มีการวิจัยพัฒนาและการวางแผนการตลาดที่ดีเพื่อให้ได้สินค้าและบริการที่ดีเยี่ยม สามารถพัฒนาคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมด้วยระบบที่ทันสมัย รวมถึงเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล  และเข้าสู่ขั้นตอนการคัดเลือกจากผู้บริโภคด้วยการให้คะแนนโหวตจากประชาชนผ่านช่องทางออนไลน์  ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี มาเป็นประธานมอบรางวัลให้กับองค์กรต่าง ๆ โดยมี นายโกสนธ์ พิศภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสินไหมทดแทน บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนในนามบริษัทฯ เข้ารับรางวัล ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอคองคอร์ด กรุงเทพฯ

             TIP SMART ASSIST” ทีมสำรวจภัย (Surveyor) ยุคดิจิทัลที่เป็นมากกว่าพนักงานสำรวจภัย ให้บริการลูกค้าอย่างเหนือระดับด้วยทีมเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ ผ่านการคัดเลือกและเข้าฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ มาถึงจุดเกิดเหตุภายใน 15 นาที สามารถช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเบื้องต้นอย่างถูกต้องและถูกวิธี  มีอุปกรณ์พื้นฐานประจำตัว ประกอบด้วย น้ำดื่ม ร่ม อุปกรณ์ช่วยสตารท์รถ อุปกรณ์เติมลมยาง และชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมด้วยกล้อง AirBond สุดล้ำ และหมวกกันน็อค Bluetooth ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจาก TIP SMART ASSIST จะมีบุคลิกภาพและภาพลักษณ์ดีแล้ว ยังมีจิตอาสาพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนบนท้องถนนทุกคน ไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าของทิพยประกันภัยเท่านั้น สมดั่งคอนเซปต์ "มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง" ตอบโจทย์สังคมยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวก-รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงสุด

            บริการด้านประกันภัย “TIP SMART ASSIST” นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผู้บริหารและพนักงาน ที่ได้ส่งมอบการบริการที่เหนือระดับ สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทฯ มีความห่วงใยและใส่ใจลูกค้าของทิพยประกันภัย ตลอดจนประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนบนท้องถนนทุกคน  ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น เชื่อใจ และมั่นใจ อีกทั้งทิพยประกันภัยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการโดยไม่หยุดนิ่ง ใส่ใจและเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภค รองรับทุกไลฟ์สไตล์เพื่อก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน ให้ความสำคัญด้านการดำเนินงานตามหลัก ESG ที่ดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ถือเป็นเครื่องหมายของความสำเร็จในด้านการพัฒนาสินค้าและบริการที่มุ่งสู่ประโยชน์  สร้างความแตกต่าง  พร้อมตอบโจทย์ครบทุกมิติทำให้สามารถครองใจผู้บริโภค ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยในยุคดิจิทัลได้อย่างแท้จริง 

Visitors: 1,860,110