สำนักข่าว Nh-news 13/9/2566 : สหประกันชีวิต ร่วมออกบูธ งาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมืองทองธานี

สหประกันชีวิต ร่วมออกบูธ งาน Thailand InsurTech Fair 2023 เมืองทองธานี

            บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย นางรัชนีพร พึงประสพ กรรมการผู้จัดการ นำคณะเจ้าหน้าที่ร่วมออกบูธ ในงาน Thailand InsurTech Fair 2023 ณ ฮอลล์ 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

            ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย กล่าวรายงานถึงที่มาและความสำคัญของการจัดงาน ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (สำนักงาน คปภ.) โดยมีบริษัทประกันชีวิตและบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง

            งาน Thailand InsurTech Fair 2023 (TIF 2023) เป็นมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้แนวคิด “Strengthening Sustainability Through Insurance Innovation เสริมสร้างโลกแห่งประกันภัยที่ยั่งยืน ด้วยสุดยอดนวัตกรรมด้านประกันภัย” ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากบริษัทชั้นนำมากมาย รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย และคนวงในอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลกมาสร้างเครือข่าย เปิดประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ เกี่ยวกับการประกัน

            สำหรับบูธของ “สหประกันชีวิต” ตั้งอยู่ในตำแหน่ง E2 ซึ่งมีผู้สนใจเข้ามาสอบถามรายละเอียดด้านผลิตภัณฑ์และร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึกฟรีกันเป็นจำนวนมาก โดยบริษัทขอขอบคุณผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วย

 

Visitors: 1,860,125