สำนักข่าว Nh-news 27/8/2566 : “Nutrinal Sweet Night” ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่Nutrinal Sweet Night” ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล) ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการหลับยาก

            บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน)  ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค รูปแบบลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ Nutrinal Sweet Night” Sleep Well For Your Perfect Morning ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้แบรนด์ Nutrinal (นิวทรินัล) จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Nutrinal Sweet Night  มีนวัตกรรม Double2 Nutri ที่ละลายส่วนผสมที่เป็นน้ำหรือน้ำมันให้มีขนาดเล็กลงในระดับไมครอน ทำให้มีความเข้มข้น 30% และช่วยเพิ่มความสามารถในการดูดซึม 2.33X  เข้าสู่ร่างกายได้ดีมากขึ้น พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด และเพิ่มคุณภาพในการนอนหลับ ให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับง่ายขึ้น ตื่นเช้ามาสดใส  ชะลอวัยต่อต้านการเสื่อมโทรมของผิว ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับคนที่หลับยาก  
           
Nutrinal Sweet Night” ผสาน 5 สารสกัดธรรมชาติ ที่การันตีรางวัลระดับนานาชาติมากมาย ประกอบด้วย สารสกัดจากกล้วย ที่อุดมไปด้วยสารกลุ่มฟินอลิก โดยเฉพาะ Hydroxyanigorufone ซึ่งทำหน้าที่เปลี่ยนกรดเซโรโทนิน ที่เป็นสารตั้งต้นสำคัญในการสร้างเมลาโทนิน (Melatonin) ทำให้รู้สึกง่วงนอนและหลับลึกมากยิ่งขึ้น เพราะใน 1 ซอง เทียบเท่ากับการทานกล้วยมากถึง 56 ผล  สารสกัดชาเขียว อุดมไปด้วย L- Theanine (แอล ธีอะนีน) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่พบมากในชาเขียว เป็นหนึ่งในสารอาหารจากธรรมชาติที่ช่วยในการผ่อนคลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการนอนไม่หลับ สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ มีผลต่อระบบประสาท ส่งผลให้นอนหลับสบายคลายกังวล สารสกัดดอกไม้จีน ที่ได้รับการขนานนามว่า “One Day Beauty” มีคุณสมบัติเด่น คือยับยั้งปฏิกิริยาไกลเคชั่น ที่ทำลายผิวให้แก่เร็ว และ กรดอะมิโนไกลซีน ช่วยให้นอนหลับได้เร็วขึ้น และทำให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะหลับลึกได้เร็ว

Nutrinal Sweet Night ตัวช่วยเพื่อการนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ในราคากล่องละ 850 บาท (บรรจุ 15 ซอง/กล่อง) 1 ซอง ปริมาตรสุทธิ 15 มิลลิลิตร รับประทานวันละ 1 ซอง เพื่อสุขภาพและผลลัพธ์การนอนหลับที่ดี ควรรับประทานต่อเนื่อง 14 วัน

            สนใจผลิตภัณฑ์ Nutrinal Sweet Night ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ช่องทางจำหน่ายออนไลน์ Lazmall Successmore www.successmore.com , FB NutrinalThailand, LINE Official : @successmore หรือโทร. 0-2511-5951 และตัวแทนจำหน่ายทั่วประแทศ

 

Visitors: 1,860,105