สำนักข่าว Nh-news 1/3/256ึ7 : Season 4 คึกคัก สนามสอง ภาคอีสาน เยาวชนกว่า 600 คน ร่วมโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academy

season 4 คึกคัก สนามสอง ภาคอีสาน เยาวชนกว่า 600 คน ร่วมโครงการ KTAXA KYC Football Youth (U15) Academyเพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 10 สุดยอดเยาวชน เข้าแคมป์ฯ ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ

            บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดย คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด และภาพลักษณ์องค์กร กล่าวเปิดงาน และมอบรางวัลให้แก่เยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจากสนามภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยโครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy Season 4” เป็นการเฟ้นหาสุดยอดเยาวชนฝีเท้าดี เพื่อไปฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลระดับสากล ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ โดยเยาวชนชาย-หญิง จะได้มีโอกาสแสดงความสามารถ และทักษะด้านฟุตบอล โดยความพิเศษในซีซั่น 4 นี้ บริษัทฯ เชิญชวนเยาวชนชาย หญิง อายุ 13-15 ปี เข้าร่วมโครงการดังกล่าว และเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 2 ประเภท ได้แก่ 1. แสดงความสามารถ และทักษะด้านฟุตบอลที่สนามฟุตบอล 2. ส่งคลิปแสดงความสามารถทักษะด้านฟุตบอล พร้อมทั้งรางวัลสุดพิเศษสำหรับเยาวชนที่ได้รับคัดเลือก 10 คน จากทั่วประเทศ ไปเข้าแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลระดับโลก ที่ LFC International Academy ประเทศอังกฤษ

            ทั้งนี้ สนามที่สองได้จัดขึ้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ สนามกีฬาอบจ. จังหวัดขอนแก่น โดยมีเยาวชนเข้าร่วมกว่า 600 คน และมี 2 เยาวชนที่ได้รับคัดเลือกจากสนามภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ ด.ช.กนกพิชญ์ คำน้อย และ ด.ญ.กัญญาพัชร พระเมือง  และสนามต่อไปจะจัดขึ้นที่ภาคใต้ในวันที่ 9 มีนาคมนี้

            โครงการดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะฟุตบอลเยาวชนไทยสู่มาตราฐานสากล และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย อีกทั้งบริษัทฯ ยังคงพร้อมจะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะเพื่อสามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

            สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy ซีซั่น 4 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Hearts.in.action.volunteers โทร 095-347-1888 หรือ โทร 1159 ทุกวัน 

Visitors: 1,860,108