สำนักข่าว Nh-news 31/10/2566 : OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม OCEAN LIFE THANKS FOR YOUR LOVE 2023 ขอบคุณพนักงานที่ร่วมทำงานอย่างยาวนานด้วยพลังความรัก

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดกิจกรรม OCEAN LIFE THANKS FOR YOUR LOVE 2023 ขอบคุณพนักงานที่ร่วมทำงานอย่างยาวนานด้วยพลังความรัก

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) จัดกิจกรรม “OCEAN LIFE THANKS FOR YOUR LOVE 2023 เพื่อแสดงความขอบคุณพนักงานที่เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรด้วยความรักมากว่า 10 ปี 20 ปี และ30 ปีขึ้นไป โดยมีผู้เข้าร่วมงาน และรับเข็มกลัดที่ระลึกรูปหัวใจทอง เงิน และทองแดง จำนวนกว่า 220 ท่าน สำหรับผู้ที่มีอายุงานครบ 10 ปี 20 ปี และ 30 ปีขึ้นไป  โอกาสเดียวกันนี้ คุณนุสราฯ ยังได้มอบรางวัล Dai-ichi Way Award และรางวัล President's Special Award ประจำปี 2023 ให้แก่พนักงาน OCEAN LIFE ที่สามารถสร้างผลงานได้โดดเด่นในกลุ่มบริษัทไดอิจิทั่วโลก ซึ่งเป็น Equity Partnership ของบริษัทมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 15 ปี

            ทั้งนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ตระหนักดีถึงคุณค่าของบุคลากรทุกคน จึงดูแลทุกคนด้วยความรักความเอาใจใส่ โดยมีการกำหนด Employee Value Proposition หรือคุณค่าแห่งรักเพื่อเราทุกคน” เน้นให้พนักงานทำงานอย่างมีความสุข (Pleasure) เสมือนบ้านหลังที่ 2 สนับสนุนและให้โอกาสท้าทายทุกความสามารถได้เติบโตก้าวหน้า (Passion) สุดท้ายคือความภูมิใจที่ได้ทำงานที่มีคุณค่า (Purpose) เพื่อให้ทุกคนร่วมส่งต่อความรักช่วยทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิต รวมทั้งการดูแลสังคม สิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่ดีขึ้นต่อไปในอนาคต

 

Visitors: 1,860,107