สำนักข่าว Nh-news 26/10/2566 : กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุด และผู้นำด้านสุขภาพ

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นบริษัทที่น่าทำงานที่สุด และผู้นำด้านสุขภาพ จัดกิจกรรมด้านสุขภาพ “Healthy You Happy Me” ให้แก่พนักงานคนสำคัญ

             บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร จัดกิจกรรมด้านสุขภาพ “Healthy You Happy Me” ให้แก่พนักงานในองค์กร อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ภายใต้แนวความคิด Holistic Sensory Space ซึ่งพนักงานที่เข้าร่วมจะได้สัมผัสถึงประสาทสัมผัสทั้ง 5 ผ่านกิจกรรมที่ครอบคลุมสุขภาพ ทั้งในด้านร่างกาย และจิตใจของพนักงานทุกคน 

            ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย เช่น การพูดคุยด้านสุขภาพจากแพทย์ในเรื่องอาหารกับวิตามิน กิจกรรมเคลื่อน คลายคิด คืนชีวิตสมดุล ด้วยศิลปะการเคลื่อนไหว (ยูริธมี่) กิจกรรมศิลปะบำบัด กิจกรรมเทสีน้องหมี DIY หมอดู ออร่าสแกน และการตรวจเช็คระดับความเครียด การตรวจเช็คความสมบูรณ์ของร่างกาย การตรวจตรีธาตุตามหลักแพทย์แผนไทย การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อโดยหมอนวดผู้พิการทางสายตา การฝังเข็มแบบตะวันตก การฝังเข็มแบบตะวันออก อัลตราซาวน์ลดปวด การลดการปวดด้วยเครื่อง PMS การทำสปามือ โยคะ บอดี้แจม และกิจกรรมสุดพิเศษ Healthy You Music Healing โดยมีคุณบี พีระพัฒน์ เถรว่อง นักร้อง มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตกลางออฟฟิศ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดูแลพนักงานเสมือนคนในครอบครัวทั้งด้านสุขภาพร่างกาย และจิตใจ พร้อมมุ่งมั่นเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป


Visitors: 1,860,106