Nh-news : กินหรู อยู่สบาย

            J&C ควงสมาชิกล่องเรือสำราญหรู

            “SPECTRUM OF THE SEAS”

            “กินหรู อยู่สบาย” ได้อย่างสมคำร่ำลือกันอีกครั้งกับทริปท่องเที่ยวของ จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C) โดยเฉพาะทริปนี้ ทริปล่องเรือสำราญ SPECTRUM OF THE SEAS เรือสําราญ สุดหรูและไฮเทคในเครือ ROYAL CARRIBEAN บริษัทเรือสําราญที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-18 สิงหาคมที่ผ่านมาโดยเริ่มต้นออกเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ มุ่งหน้าไปที่ท่าเรือ Marina Bay Cruise Center (MBCCS) เพื่อเช็คอินลงเรือสำราญที่มี แต่ความตื่นตาตื่นใจรอไว้ให้สมาชิกนักธุรกิจ J&C ได้มาสัมผัสและเพลิดเพลินกับกิจกรรมหลากหลาย  ภายในเรือสำราญในแต่ชั้นรวม 15 ชั้น อาทิ ชั้น 15 จะมีกิจกรรมสำคัญ Flowrider หรือกระดานโต้คลื่นสุดมันส์, Running Track, North Star กระเช้าแก้วสุดทันสมัยที่จะนำท่านขึ้นชมวิวที่สวยงาม เป็นต้น ชั้น 14 นอกจากจะเป็นโซนสระว่ายน้ำในร่มและกลางแจ้งแถมมีจอภาพยนตร์ยักษ์ให้ชมเวลาเล่นน้ำและมีสวนน้ำสำหรับเด็กแล้วยังมีห้องอาหาร Windjammer และร้าน All day Pizza อีกด้วย

นอกจากนี้ในช่วงวันที่ 16-17 สิงหาคมยังจัดโปรแกรมล่องเรือน่านน้ำสากล - ปีนัง มาเลเซีย โดยเรือจะจอดเทียบท่าที่ท่าเทียบเรือเมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ให้ได้เที่ยวชมเมืองปีนังในเมืองจอร์จทาวน์ผ่านชมป้อมปืนคอนวอลลิสหอนาฬิกาสมัยวิคตอเรียอนุสาวรีย์ สงครามโลกครั้งที่ 1 City Hall,Town Hall ซึ่งได้รับรางวัลมรดกโลกจากองค์กร UNESCO, ชมศิลปะกำแพงที่ไม่เหมือนใคร “สตรีทอาร์ต” ที่เล่าเรื่องย่านเมืองเก่าได้อย่างมีชีวิตชีวาและลงตัว รวมถึงสิ่งที่ไม่ควรพลาด Street Food ที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีความหลากหลายเป็นทางเดินเล่นริมทะเลที่เป็นที่นิยมภายในปีนังลิ้มลองอาหาร STREETFOOD อันเลื่องชื่อของเมืองปีนัง

            ต่อด้วยวันที่ 18 เป็นโปรแกรมท่องเที่ยวสิงคโปร์ ซิตี้ทัวร์และพาไปช้อปปิ้งอย่างจุใจ หลังจากเรือสําราญเข้าเทียบฝั่งที่ท่าเรือประเทศสิงคโปร์ ก็พร้อมนำเที่ยวชมเมืองสิงคโปร์ นมัสการวัดเจ้าแม่กวนอิมเพื่อขอพรสิ่งใดก็จะสมปรารถนา พร้อมกับพาชมจุดรวมของศิลปะดนตรี รวมทั้งยังนำไปชมพร้อมถ่ายรูปคู่กับเมอร์ไลออนสัญลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ ทัศนียภาพที่สวยงามโดยมีฉากด้านหลังเป็น “โรงละครเอสพลานาด” โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมคล้ายหนามทุเรียน จากนั้นก็พาไปช้อปปิ้งย่านถนนออร์ชาร์ด เนื่องจากว่าสิงคโปร์มีท่าเรือและเรือสินค้าทุกลำจะต้องมาผ่านที่ท่าเรือของสิงคโปร์นี้เสมอจึงทำให้ถนนออร์ชาร์ดจัดเป็นแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก เพราะว่ามีศูนย์การค้าร้านค้าและโรงแรมชั้นดีมากมายตั้งอยู่เรียงรายสองฝั่งถนน และปิดท้ายทริปนี้กันด้วยอาหารกลางวันอันเลิศรสที่ภัตตาคารข้าวมันไก่ชื่อดัง Boon Tong Kee ก่อนได้เวลาเดินทางไปยังสนามบินซางฮี (Changi International Airport) เพื่อขึ้นเครื่องกลับสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทริปอลังที่ J&C พร้อมจัดให้จัดเต็มให้กับสมาชิกนักธุรกิจ J&C กันไปเลย

Visitors: 1,858,255