Nh-news : FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล)

FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus 

(มีเงินปันผล) ชูจุดเด่นเงินคืนทุกปีพร้อมโอกาสรับเงินปันผล

            FWD ประกันชีวิต แนะนำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) ชูจุดเด่นการันตีรับเงินคืนทุกปีตลอดสัญญา พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนเพิ่มเติมในรูปแบบเงินปันผลตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2 เป็นต้นไป จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้นเพียง 7 ปี รับผลประโยชน์พร้อมความคุ้มครอง 18 ปี มอบทางเลือกสำหรับผู้ที่วางแผนบริหารเงินเพื่อสร้างหลักประกันชีวิตระยะยาว

            นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) ในการออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบรับความแตกต่างของไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ลูกค้าทุกช่วงชีวิต โดยในครั้งนี้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล) เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าสำหรับการวางแผนทางการเงิน นอกจากผู้เอาประกันภัยจะได้รับความคุ้มครองชีวิตและมีเงินคืนระหว่างทางตามกรมธรรม์แล้ว ยังมีโอกาสได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของเงินปันผลเพิ่มเติมจากเงินคืนรายปีที่การันตีไว้ ซึ่งการวางแผนทางการเงินที่ดีจะช่วยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต ให้ทุกคนได้ Celebrate living ในแบบที่ชอบได้ทุกวัน เพราะ FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

            แบบประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล)  เป็นประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ชำระเบี้ยประกันภัย 7 ปี ได้รับความคุ้มครอง 18 ปี เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกช่วงอายุ และคงที่ตลอดสัญญา มอบวงเงินคุ้มครองชีวิตที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องแบบขั้นบันได สูงสุดถึง 770% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ปีกรมธรรม์ปีที่ 7 จนครบกำหนดสัญญา พร้อมรับเงินคืนทุกปี โดยรับเงินคืนปีละ 2% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 1 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 9  และรับเงินคืนเพิ่มเป็นปีละ 4% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรมปีที่ 10 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 17 ครบกำหนดสัญญารับเงินคืน 700% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และยังมีโอกาสรับเงินปันผลตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 2 จนถึงสิ้นปีกรมธรรม์ปีที่ 18 (ไม่การันตี) โดยเงินปันผลนี้จะขึ้นอยู่กับผลตอบแทนจากการลงทุนที่บริษัทจัดสรรให้ผู้เอาประกันภัย

            ผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ และไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันภัยสำหรับผู้มีอายุ 1 วัน -70 ปี สามารถเลือกชำระเบี้ยได้แบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน โดยหลังจากซื้อประกันพร้อมรับความคุ้มครองแล้ว ลูกค้าสามารถเข้าไปจัดการกรมธรรม์ด้วยตัวเองได้ที่ช่องทางบริการกรมธรรม์ออนไลน์ FWD Link ผ่านทาง https://fwdlink.fwd.co.th/

            ทั้งนี้ ผู้สนใจประกัน 18/7 Return Plus (มีเงินปันผล)   สามารถทำประกันภัยได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทางสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติม SCB Call Center โทร. 02-777-7777 

Visitors: 1,858,118