Nh-news : J&C เจาะตลาดภาคใต้

                J&C ลุยอีเว้นท์ใหญ่เจาะตลาดภาคใต้

              จัด RALLY EXPO JC MALL หาดใหญ่

            “จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” หรือ J&C  ตะลุยตลาดแดนใต้จัดอีเว้นท์ใหญ่ RALLY EXPO JC MALL สาขาหาดใหญ่ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2565 (เวลา 10.30 น. - 16.30 น.) โดยในงานดังกล่าวนอกจากจะได้พบกับคณะผู้บริหารระดับสูงอย่าง “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริหาร, “คุณอาสา หัชลีฬหา” ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร, ผอ.พิเชษฐ แก้ววิจิตร  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรรวมถึงทีมผู้บริหารแล้วยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ "ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชส์ณภัทร์  เจียมวิจิตร มาร่วมงานอีกด้วย

            นอกจากนี้ภายในงานได้จัดการบรรยายให้ความรู้ต่างๆมากมาย อาทิ การบรรยายในหัวข้อ JC Economy Platform ระบบนิเวศทางอาชีพที่นำผู้คนสู่ความยั่งยืนร่วมกัน โดย ผอ.พิเชษฐ แก้ววิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์และรักษาการผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร, การบรรยายสินค้าผลิตภัณฑ์ NAL SUPER SERUM โดยแขกรับเชิญพิเศษ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มัชส์ณภัทร์  เจียมวิจิตร เป็นต้น รวมไปจนถึงการจัดกิจกรรมให้ลุ้นรับของรางวัลหลากหลายช่วง อย่างเช่น

- การจับของรางวัลในช่วงที่1 เป็นยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง 3 รางวัล ควบคู่ไปกับการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ประสบความสำเร็จโดยคุณโชติมา หมวดสงและคุณณธภัส  ช่วยชู ในหัวข้อ เอาตัวรอดอย่างไรในวิกฤติโควิด 3 ปีที่ผ่านมา

- การจับของรางวัลช่วงที่ 2 เป็นรางวัลยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง อีก 3 รางวัล ควบคู่ไปกับการแบ่งปันประสบการณ์จากผู้ประสบความสำเร็จโดยคุณปนัดดา อุไรรัตน์ ในหัวข้อ J&C มรดกจาก JC ต่อยอดสู่ความสำเร็จ

- การจับของรางวัลในช่วงที่ 3 เป็นยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิง 4 รางวัล พร้อมกับเชิญ “คุณอาสา หัชลีฬหา” ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารรวมทั้งดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและผู้อำนวยการสถานีเจซีทีวี บริษัท เจซี บรอดคาสท์ จำกัด ได้ขึ้นบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อต่างๆ ประกอบด้วย 1.กลไกการโกงในธุรกิจขายตรง 2.บุคลิกของคนที่จะสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย 3.ยอดขายและรายได้ imart  เป็นต้น

        และที่สำคัญกว่านั้นคือการเชิญ ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯขึ้นกล่าวแสดงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจหลังโควิด 19 ก่อนส่งท้ายด้วยช่วงจับรางวัลไฮไลต์เป็นรางวัล Gift Voucher 1,000 บาท 10 รางวัล ให้ได้ลุ้นกันด้วยความตื่นเต้นอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางธุรกิจของ  บริษัทฯ ได้ที่ FACEBOOK : www.facebook.com/WorldJoinAndCoinOfficial ,YOUTUBE: www.youtube.com/c/JCTVTHAIONLINE และ LINE ID: jctvthai

Visitors: 1,857,868