สำนักข่าว Nhn - naihou news : J&C Execution Matrix Advance รุ่นที่ 5

                  ครบเครื่องในงานอบรม

     J&C Execution Matrix Advance รุ่นที่ 5

            มุ่งมั่นกับการพัฒนาความรู้ให้กับผู้นำนักธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับยักษ์ขายตรงโมเดิร์นเทรดรายแรกรายเดียวในนาม “บริษัท จอยแอนด์คอยน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (J&C)” ซึ่งเห็นได้จากการจัดอบรม J&C Execution Matrix Advance รุ่นที่ 5 ที่จัดขึ้นช่วงกลางเดือนตุลาคม (ระหว่างวันที่ 18-19 ตุลาคม) ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง นำโดย “ดร.สมชาย หัชลีฬหา” ประธานกรรมการบริหาร, ดร.กฤตภัค หัชลีฬหา รองประธานกรรมการบริหาร,คุณอนุวัฒน์  ธรมธัช  รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท จอยมาร์ท จำกัด,คุณอาสา  หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารและในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด,ผู้อำนวยการสถานีเจซีทีวี บริษัท เจ ซี บรอดคาสท์ จำกัด, คุณฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร,คุณศรัณย์ณัฐฐา หัชลีฬหา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและรองผู้อำนวยการสถานีเจซีทีวี บริษัท เจ ซี บรอดคาสท์ จำกัด

             โดยภายในงานอบรม นอกจากจะอัดแน่นด้วยการบรรยายให้ความรู้มากมายที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจเป็นอย่างดี อาทิ การบรรยายโดย ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการบริหาร ในหัวข้อ “ภาพรวมและการเชื่อมโยงของระบบ AI”, การบรรยายโดยคุณอาสา หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ในหัวข้อ“การนำเสนอรูปแบบธุรกิจใน “Success Tunnel Marketing”

การบรรยายโดยคุณฐัช หัชลีฬหา ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ในหัวข้อ “สร้างอาชีพในชุมชนด้วยระบบเปลี่ยนหน้าบ้านเป็นหน้าร้าน J&C iMart” ,การบรรยายโดยคุณพิเชษฐ แก้ววิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ ในหัวข้อ “Leader Perfect” รวมถึงการบรรรยายโดย ผศ.ดร.ชาญวิทย์ บุญช่วย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทไซแนปส์ (ประเทศไทย) และ Bangkok AI Ambassador ในหัวข้อ “เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI):ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับนักธุรกิจ 4.0” เป็นต้นแล้วยังได้จัดทริปท่องเที่ยวให้ได้ผ่อนคลายตามสถานที่ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวเขาชีจรรย์ สักการะพระพุทธรูปแกะสลักด้วยแสงเลเซอร์ใหญ่สุดในโลก,เที่ยวสวนนงนุชสวนที่ติดอันดับความสวยงามและน่าชมที่สุดในโลก,เที่ยว Pattaya Dolphinarium ชมโชว์ปลาโลมาแสนรู้ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในพัทยาอีกด้วยรวมไปจนถึงการจัดงานการ์ล่าดินเนอร์ในช่วงค่ำพร้อมได้ลุ้นรางวัลพิเศษและความบันเทิงจากมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน The Golden Song อย่างครบเครื่องกันเลยทีเดียว 

  • อบรม

  • อบรม

  • อบรม

Visitors: 1,858,477